Luận Văn Tốt Nghiệp Đại Học, Thạc sĩ, Tiến sĩ - Báo cáo Chuyên đề Thực tập

Download miễn phí luận văn tốt nghiệp, tiểu luận, báo cáo thực tập kế toán,kiểm toán..
 
Trang ChínhTrang Chính  Latest imagesLatest images  Tìm kiếmTìm kiếm  Đăng kýĐăng ký  Đăng NhậpĐăng Nhập  
Tìm kiếm
 
 

Display results as :
 
Rechercher Advanced Search
Latest topics
» luận văn - Lợi nhuận và giải pháp gia tăng lợi nhuận tại Công ty Xây lắp – Phát triển nhà số 1
Luận văn - Các giải pháp Mar trong nâng cao năng lực cạnh tranh trong đấu thầu lắp đặt máy phát điện của cty TNHH Cát Lâm Emptyby huytoan Wed Jun 05, 2013 11:57 pm

» Luận Văn - Thu hút vốn đầu tư tại KCN Song Khê - Nội Hoàng - t. Bắc Giang
Luận văn - Các giải pháp Mar trong nâng cao năng lực cạnh tranh trong đấu thầu lắp đặt máy phát điện của cty TNHH Cát Lâm Emptyby trangvuhoai Wed Jun 05, 2013 9:26 am

» Luận văn - Phát triển kinh tế hộ nông dân ở huyện Phú Lương trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế
Luận văn - Các giải pháp Mar trong nâng cao năng lực cạnh tranh trong đấu thầu lắp đặt máy phát điện của cty TNHH Cát Lâm Emptyby phuong300385 Sun May 26, 2013 9:23 am

» Luận Văn - Thoả mãn nhu cầu KH về SP của cty cao su Sao Vàng
Luận văn - Các giải pháp Mar trong nâng cao năng lực cạnh tranh trong đấu thầu lắp đặt máy phát điện của cty TNHH Cát Lâm Emptyby luanvan Wed Apr 10, 2013 3:18 pm

» Luận Văn - Phân phối SP linh kiện máy tính NK ở cty CP đầu tư phát triển CN FPT
Luận văn - Các giải pháp Mar trong nâng cao năng lực cạnh tranh trong đấu thầu lắp đặt máy phát điện của cty TNHH Cát Lâm Emptyby luanvan Wed Apr 10, 2013 3:17 pm

» Luận Văn - Đẩy mạnh XK gạo VN theo quan điểm Mar - Mix
Luận văn - Các giải pháp Mar trong nâng cao năng lực cạnh tranh trong đấu thầu lắp đặt máy phát điện của cty TNHH Cát Lâm Emptyby luanvan Wed Apr 10, 2013 3:16 pm

» Luận Văn - Mar - Mix tại TT Du lịch HN
Luận văn - Các giải pháp Mar trong nâng cao năng lực cạnh tranh trong đấu thầu lắp đặt máy phát điện của cty TNHH Cát Lâm Emptyby luanvan Wed Apr 10, 2013 3:15 pm

» Luận Văn - Mở rộng thị phần chè trong nước của Tổng cty chè VN
Luận văn - Các giải pháp Mar trong nâng cao năng lực cạnh tranh trong đấu thầu lắp đặt máy phát điện của cty TNHH Cát Lâm Emptyby luanvan Wed Apr 10, 2013 3:14 pm

» Luận Văn - Mar - Mix trong KD KS Du Lịch
Luận văn - Các giải pháp Mar trong nâng cao năng lực cạnh tranh trong đấu thầu lắp đặt máy phát điện của cty TNHH Cát Lâm Emptyby luanvan Wed Apr 10, 2013 3:13 pm

Keywords
dụng viên minh 2013 2010 theo sinh những trong 2015
Thong ke
luan van marketing

GÕ ĐỀ TÀI CẦN TÌM VÀO KHUNG DƯỚI VÀ NHẤN "TÌM KIẾM"


Share
 

 Luận văn - Các giải pháp Mar trong nâng cao năng lực cạnh tranh trong đấu thầu lắp đặt máy phát điện của cty TNHH Cát Lâm

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down 
Tác giảThông điệp
luanvan
Admin


Tổng số bài gửi : 142
Join date : 18/01/2013

Luận văn - Các giải pháp Mar trong nâng cao năng lực cạnh tranh trong đấu thầu lắp đặt máy phát điện của cty TNHH Cát Lâm Empty
Bài gửiTiêu đề: Luận văn - Các giải pháp Mar trong nâng cao năng lực cạnh tranh trong đấu thầu lắp đặt máy phát điện của cty TNHH Cát Lâm   Luận văn - Các giải pháp Mar trong nâng cao năng lực cạnh tranh trong đấu thầu lắp đặt máy phát điện của cty TNHH Cát Lâm EmptyMon Jan 21, 2013 2:59 pm

giải pháp marketing, các biện pháp marketing, giai phap 1280 mat song, khai niem nang luc canh tranh, nang luc canh tranh nganh, nang luc canh tranh cot loi, nang luc canh tranh va loi the canh tranh, nang cao nang luc canh tranh, nang luc canh tranh cua trung nguyen, năng lực cạnh tranh quốc gia, năng lực cạnh tranh của sản phẩm,ke hoach dau thau, nghi dinh 85 huong dan luat dau thau, dau thau viet nam, dau thau online, luat dau thau, bao dau thau bo ke hoach va dau tu, quy trinh dau thau, luat dau thau 61, may phat dien gia dinh, may phat dien mini, may phat dien kama, may phat dien diesel, may phat dien trung quoc, may phat dien 50kva, may phat dien xoay chieu, may phat dien cu


LỜI NÓI ĐẦU

Sự Tồn tại và phát triển của xã hội loài người gắn liền với sự phát triển của nền sản xuất xã hội. Nền sản xuất của xã hội phát triển phản ánh trình độ phát triển của xã hội hay nói cách khác nó nói lên diện mạo và sức mạnh của xã hội đó.

Cùng với sự phát triển của xã hội, nền sản xuất ngày càng phát triển, những sản phẩm được sản xuất ngày càng phong phú, đa dạng nhằm thoả mãn tốt hơn nhu cầu của đời sống. Để quản lý tốt quá trình kinh doanh trong điều kiện nền sản xuất xã hội ngày càng phát triển, đòi hỏi con người cần nhận biết đầy đủ thông tin về hoạt động kinh tế, hiện tượng xã hội, quá trình kĩ thuật, hoạt động tài chính, nắm bắt đầy đủ và kịp thời hơn thông tin về nhu cầu ngày càng tăng, để từ đó ra các quyết định đúng đắn thúc đẩy sản xuất xã hội phát triển.

Trước tình hình đó, hoạt động Marketing ra đời. Đối với nước ta thì đây là một lĩnh vực hoạt động còn rất mới mẻ và có tuổi đời trẻ hơn rất nhiều so với các nước phát triển. Marketing vừa mang tính nghệ thuật vừa mang tính khoa học. Nó là một công cụ phục vụ cho công tác nghiên cứu thị trường, nhằm hiểu biết sâu hơn về tình hình thị trường, về khách hàng và về đối thủ cạnh tranh. Do vậy, nó góp phần mang lại hiệu quả cao cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Trong nền kinh tế thị trường luôn tồn tại những mặt tích cực và mặt hạn chế. Một trong những ưu điểm của nền kinh tế thị trường là quy luật đào thải. Chính mặt tích cực này đã làm cho nền sản xuất luôn luôn vận động theo chiều hướng đi lên. Sự cạnh tranh không chỉ diễn ra giữa các doanh nghiệp trong nước mà ngay cả giữa các doanh nghiệp trong nước với các doanh nghiệp nước ngoài. Doanh nghiệp nào muốn tồn tại và phát triển thì yếu tố tiên quyết là phải có phương án kinh doanh mang lại hiệu quả kinh tế, tức là đảm bảo bù đắp chi phí và mang lại lợi nhuận. Nhưng làm sao để xây dựng và thực hiện được phương án sản xuất kinh doanh thì còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như: nguồn nhân lực, thị trường… doanh nghiệp phải thường xuyên đổi mới cả về chiến lược và nội dung kinh doanh, ngoài ra còn phải đổi mới cả chất lượng đội ngũ cán bộ thực hiện chiến lược kinh doanh đó, có như vậy mới phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng và tăng dần sức cạnh tranh của sản phẩm mà mình kinh doanh trên thị trường.

Nhận thức được vấn đề đó, trong thời gian thực tập tại công ty TNHH Cát Lâm(doanh nghiệp kinh doanh máy phát điện), được sự hướng dẫn tận tình của thầy cô giáo trong khoa Marketing mà trực tiếp là cô giáo Nguyễn Thị Tâm, cùng với sự giúp đỡ của tập thể cán bộ nhân viên trong công ty nơi em thực tập, em đã lựa chọn đi sâu vào nghiên cứu đề tài:

“Các giải pháp Marketing nâng cao khả năng cạnh tranh trong đấu thầu lắp đặt máy phát điện của công ty trách nhiệm hữu hạn Cát Lâm”.

Với kết cấu bài viết gồm ba chương:

Chương một: Lý luận chung về đấu thầu lắp đặt và ứng dụng Marketing nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh trong đấu thần của các doanh nghiệp.

Chương hai: Thực trạng về hoạt động đấu thầu của công ty TNHH Cát Lâm.

Chương ba: Những biện pháp Marketing nâng cao khả năng cạnh tranh trong đấu thầu của công ty.


MỤC LỤC:

Chương1: Lý luận chung về đấu thầu lắp đặt và ứng dụng Marketing nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh trong đấu thầu của các doanh nghiệp

I. Lý luận chung về đấu thầu lắp đặt.
1. Đấu thầu và đấu thầu lắp đặt:
1.1 Giới thiệu khái quát về đấu thầu
1.2 Khái niệm về đấu thầu lắp đặt
2. Nguyên tắc cơ bản được quy định trong tham gia đấu thầu lắp đặt:
2.1 Nguyên tắc công bằng
2.2 Nguyên tắc bí mật
2.3 Nguyên tắc công khai
2.4 Nguyên tắc có đủ năng lực và trình độ
2.5 Ngyên tắc đảm bảo cơ sở pháp lý
3. Hình thức dự thầu và phương thức đấu thầu:
3.1 Hình thức dự thầu
3.2 Phương thức đấu thầu
3.2.1 Đấu thầu một túi hồ sơ(một phong bì)
3.2.2 Đấu thâu hai túi hồ sơ(hai phong bì)
4. Một số văn bản liên quan đến đấu thầu.
5. Quá trình tham gia đấu thầu:
5.1 Trình tự tổ chức đấu thầu.
5.2 Trình tự dự thầu.

III. Marketing - giải pháp tăng khả năng cạnh tranh trong đấu thầu:
1. Vai trò của Marketing trong đấu thầu.
2. Khái niệm Marketing ứng dụng trong đấu thầu.
3. Cạnh tranh trong đấu thầu:
3.1 Bản chất của cạnh tranh trong đấu thầu lắp đặt
3.2 Yếu tố quyết định khả năng cạnh tranh trong đấu thầu lắp đặt

Chương 2: Thực trạng về hoạt động đấu thầu của công ty TNHH Cát Lâm
I. Giới thiệu chung về công ty và một số đặc điểm kinh tế kĩ thuật ảnh hưởng đến công tác đấu thầu của công ty:
1. Sự hình thành và phát triển
1.1 Sự hình thành
1.2 Mốc phát triển và những thay đổi trong quá trình hoạt động
2. Chức năng và nhiệm vụ của công ty
3. Đặc điểm về sản xuất kinh doanh
4. Đặc điểm về bộ máy tổ chức quản lý và tổ chức kinh doanh trong công ty:
4.1 Cơ cấu tổ chức trong công ty
4.2 Đặc điểm về vốn và khả năng tài chính
4.3 Cơ sở vật chất kỹ thuật
4.4 Tình hình lao động
4.5 Đặc điểm tổ chức kinh doanh
II. Thực trạng về hoạt động đấu thầu của công ty TNHH Cát Lâm.
1. Công tác mua hồ sơ dự thầu.
2. Công tác lập, nộp hồ sơ dự thầu và ký kết hợp đồng.
2.1 Lập hồ sơ dự thầu
2.2 Nộp hồ sơ dự thầu
2.3 Thời gian đánh giá
2.4 Ký hợp đồng sau khi trúng thầu

III. Đánh giá về quá trình tham gia đấu thầu của công ty.
1. Những thuận lợi.
2. Những khó khăn.
3. Một số nguyên nhân dẫn đến sự tồn tại của công ty.
- Chủ quan
- Khách quan
IV. Ứng dụng Marketing trong công tác đấu thầu của công ty.

1. Những hoạt động Marketing đã thực hiện.
2. Đánh giá hoạt động Marketing trong công tác đấu thầu của công ty.
Chương ba: Những biện pháp marketing nâng cao khả năng cạnh tranh trong đấu thầu của công ty.
1. Dự báo môi trường kinh doanh.
2. Dự báo thị trường máy phát điện trong những năm tới.
2.1 Đánh giá chung về tình hình thị trường và những mục tiêu đặt ra trong tương lai.
2.2 Các biện pháp Marketing nâng cao khả năng cạnh tranh trong đấu thầu của công ty.
2.3 Các biện pháp khác
Về Đầu Trang Go down
https://luanvanonline.forumvi.com
 

Luận văn - Các giải pháp Mar trong nâng cao năng lực cạnh tranh trong đấu thầu lắp đặt máy phát điện của cty TNHH Cát Lâm

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Để Download miễn phí luận văn tốt nghiệp, tiểu luận, báo cáo thực tập bạn hãy để lại email ở topic này mình sẽ gửi File cho bạn qua Email

Ai có luận văn, tiểu luận, chuyên đề thì mời bạn hãy chia sẻ lên diễn đàn này để giúp đỡ những bạn khác đang khó khăn trong lúc tìm tài liệu giống như bạn trong lúc làm luận văn gặp phải khó khăn này

 Similar topics

-
» Luận văn - Một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của cty may Hồ Gươm
» Luận văn - Nâng cao sức cạnh tranh trong đấu thầu tại cty XD CTGT 873
» Luận Văn - Nâng cao năng lực cạnh tranh trong lĩnh vực KD Gaz và bếp Gaz ở cty TNHH TMDV Ngọc Toản
» Luận văn - một số giải pháp hoàn thiện hoạt động nhập khẩu và nâng cao sức cạnh tranh hàng hoá tại công ty thanh bình htc
» Luận Văn - Nâng cao năng lực cạnh tranh tại cty Sơn tổng hợp HN

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
Luận Văn Tốt Nghiệp Đại Học, Thạc sĩ, Tiến sĩ - Báo cáo Chuyên đề Thực tập :: Luận Văn Kinh Tế :: Luận văn MARKETING-